explore

Giới thiệu

Home Giới thiệu

[row]

[col span__sm=”12″]

[ux_slider]

[ux_image id=”558″]

[ux_image id=”559″]

[/ux_slider]

[/col]

[/row]
[row]

[col span__sm=”12″]

a. Làm thế nào để trở thành người phụ nữ vừa tài vừa sắc, vừa đảm đang, đặc biệt vừa tâm lý chồng con. Thật khó để trở thành người phụ nữ toàn diện, khi phải lo cho việc công ty, rồi tranh thủ thời gian tan ca về ghé chợ, lo từng bữa ăn cho gia đình, chưa kể trong thời dịch bệnh, đi lại khó khăn nguy hiểm, giá thực phẩm leo thang từng ngày, nên càng khó khăn hơn.

b. Đàn ông vốn đã mang nhiều áp lực, thời dịch bệnh công việc sẽ càng khó khăn hơn. Đặc biệt đã qua rồi cái thời vừa tan ca xong ghé quán nhậu, cùng bạn bè nhâm nhi những ly bia, vừa tâm sự vừa giải tỏa những áp lực cuộc sống hàng ngày, khiến họ càng thêm mệt mỏi.

c. Hiểu được những khó khăn của phụ nữ thời hiện đại, cũng như đồng cảm được phần nào nỗi vất cả của đàn ông thời dịch, NhuYDacSanDaNang không chỉ cung cấp sản phẩm đơn thuần mà đó là cả sự chia sẻ và luôn luôn cố gắng đồng càm để đơn ra những giải pháp tối ưu nhất có thể, để giúp cuộc sống ngày càng bớt mệt mỏi hơn.

d. Giải pháp phù hợp cho chị em nội trợ thời dịch bệnh:

  • Dự trữ hải sản khô đúng cách, giúp chị em phụ nữ tiết kiệm được thời gian đi lại,  nhưng vẫn tạo ra được nhiều món ăn ngon, bổ, rẻ hay những món mồi “hao bia” cho các ông chồng. (Tham khảo chi tiết trong fanpage: https://www.facebook.com/NhuYDacSanDaNang).
  • Đặc biệt trong hải sản khô chứa rất nhiều canxi, magie, omega 3… và rất ít axit béo, giúp chị em giữ dáng thon gọn, đảm bảo đủ chất và không phải ăn kiêng mệt mỏi.

“Sự hài lòng của quý khách là tiêu chí phục vụ của chúng tôi”

  • Đà Nẵng thiên đường của biển, nơi có rất nhiều đặc sản hấp dẫn, trong đó nổi tiếng là hải sản khô. Đây là món quà không thể thiếu, mỗi khi du khách có dịp ghé thăm thành phố.
  • NhuYDacSanDaNang chuyên cung cấp hải sản khô và đặc sản Đà Nẵng – Quảng Nam. Hải sản được đánh bắt ngay tại biển, phơi trực tiếp dưới ánh nắng tự nhiên và được bảo quản sạch sẽ trong ngăn đông tủ lạnh, với nhiệt độ – 18 độ C, nhằm đảm bảo chất lượng tuyệt đối và an toàn vệ sinh thực phẩm.
  • NhuYDacSanDaNang cam kết HOÀN TIỀN 100% nếu chất lượng sản phẩm không làm hài lòng quý khách.
  • FREESHIP toàn quốc cho hóa đơn trên 500.000vnd và nội thành cho hóa đơn trên 300.000 vnd
  • Kính mời quý khách ghé thăm, ủng hộ và đóng góp ý kiến để cửa hàng ngày càng hoàn thiện.

CHI TIẾT LIÊN HỆ:

Điện thoại: 0905358784
Mail         : nhuydacsandanang@gmail.com
Fanpage   : https://www.facebook.com/NhuYDacSanDaNang
Zalo         : 0905358784/ 0707026384
Website   : https://dacsandanangnhuy.com
Shopee    : https://shopee.vn/saolynguyen369
Địa chỉ    : K139/57 Trần Quang Khải Thọ Quang, Sơn Trà, Đà Nẵng

[/col]

[/row]